Review tủ bếp inox Vinakit Hải Phòng- khách hàng nói gì?

5/5 - (1 bình chọn)

Mặc dù mới xuất hiện 1-2 năm gần đây song tủ bếp inox Vinakit đã “khuấy đảo” thị trường Hải Phòng, được người tiêu dùng tại Hải Phòng đánh giá là một trong những địa chỉ tủ bếp tốt nhất, đáng đặt mua nhất hiện nay. 

Vậy sự thật tủ bếp inox Vinakit Hải Phòng có gì mà được người người mua, nhà nhà ở Hải Phòng chọn, được người nọ truyền tai người kia giới thiệu chọn mua? Tham khảo ngay những thông tin trong bài viết này, anh chị chắc chắn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi trên!

Khách hàng Hải Phòng nói gì về tủ bếp inox Vinakit

  • Nhân viên tư vấn – điều khác biệt ở Vinakit 

Nung nấu thiết kế tủ bếp gần 1 năm, đi mỏi chân xem tủ bếp inox cánh kính khắp các địa chỉ tại Hải Phòng, cuối cùng anh Hùng (Kiều Sơn, Hải An, Hải Phòng) quyết định chọn Vinakit là đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp cho căn bếp gia đình mình. 

Anh Hùng chia sẻ có rất nhiều lý do để anh quyết định chọn tủ bếp inox cánh kính tại Vinakit trong số đó một trong những lý do quan trọng là khi đến các đơn vị tủ bếp khác nhân viên tư vấn chỉ muốn chốt đơn song đến Vinakit thì hoàn toàn ngược lại, anh được tư vấn chi tiết về ưu, nhược điểm tủ bếp inox cánh kính. Điều này khiến anh vô cùng thoải mái và hài lòng có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất khi chọn lựa tủ bếp cho gia đình mình. 

>>Xem chi tiết video:

 

  • Tủ bếp inox Vinakit Hải Phòng – an toàn cho sức khỏe 

Tủ bếp là nơi chứa đựng các vật dụng cần thiết cho nấu ăn, cho bữa cơm gia đình, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Tủ bếp inox Vinakit được làm từ các vật liệu do các đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam sản xuất, không chỉ bảo đảm chất lượng tốt còn bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Trong quá trình sử dụng, tủ bếp inox Vinakit không bị mốc, không ảnh hưởng đến độ tươi ngon, mùi vị thực phẩm, an toàn cho sức khỏe của người ăn và cả người thường xuyên đứng nấu bếp.  Đây là điều những khách hàng cao tuổi tại Hải Phòng tin tưởng lựa chọn tủ bếp Vinakit. 

>>Xem chi tiết video:

                                                                                           

  • Tiện lợi trong quá trình sử dụng

Tủ bếp inox Vinakit Hải Phòng có rất nhiều ngăn tủ, được thiết kế thi công theo yêu cầu của khách hàng, vô cùng tiện lợi, phù hợp với thói quen sắp xếp đồ đạc gian bếp, phong cách làm bếp của các gia đình. Điều này giúp nhà bếp luôn gọn gàng, việc nấu bếp cũng trở nên nhẹ nhàng, sạch sẽ, thú vị hơn. 

Theo dõi video chị Hải Anh – một khách hàng ở Hải Phòng review tủ bếp Vinakit thi công thiết kế cho gia đình anh chị sẽ thấy rõ điều này.

>>Xem chi tiết video:

 

  • Tủ bếp inox Vinakit Hải Phòng chắc chắn, ai vào cũng khen

Tủ bếp inox Vinakit có khung tủ được làm từ vật liệu là inox 304 không sơn tĩnh điện. Chất lượng inox đã được kiểm định bởi Vinacomin không bong tróc, không loang lổ, bền đẹp lâu dài theo thời gian và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Khung tủ vật liệu inox 304 chất lượng tốt, cứng chắc, chịu được lực tác động lớn, chịu được tải trọng cao, độ bền lên tới hơn 50 năm sử dụng. Phong cách thiết kế sang trọng hiện đại, bếp sạch, nhà sang, ai vào cũng khen là chia sẻ của cô Thủy – một khách hàng làm tủ bếp Vinakit ở Kiến An, Hải Phòng.

>>Xem chi tiết video:

 

  • Làm đến nơi đến chốn, đúng yêu cầu

Gia đình cô Xuân – chú Hùng (Dương Kinh, Hải Phòng) là một khách hàng Vinakit thiết kế, thi công tủ bếp trong thời gian gần đây. “Cô rất ưng ý”, “Cô rất hài lòng” , “Làm đến nơi đến chốn, đúng ý cô yêu cầu” là những câu ngắn gọn nhưng thể hiện được rất nhiều tình cảm của cô Xuân dành cho sản phẩm, dịch vụ và đội ngũ của Vinakit.

>>Xem chi tiết video:

 

  • Bảo hành rất tốt, dễ dàng vệ sinh

Sau 4 năm sử dụng, chị Nhung (Tiên Lãng – Hải Phòng) vẫn khen không hết lời tủ bếp Vinakit và giới thiệu cho rất nhiều người thân quen trong làng. Chị Nhung chia sẻ: tủ bếp Vinakit rất tốt, bảo hành định kỳ rất chu đáo,  dễ dàng vệ sinh, không bị bong tróc…

>>Xem chi tiết video:

 

>> Xem thêm:  Tủ bếp Hải Phòng có những loại nào tốt?

Thông tin thêm về tủ bếp inox Vinakit Hải Phòng  

Vinakit là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và phát triển sản phẩm tủ bếp inox tại thị trường Việt Nam (từ năm 2017). Tủ bếp inox Vinakit chất lượng số 1 nội địa, chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam hiện nay. 

Tủ bếp inox Vinakit là sản phẩm tủ bếp inox đầu tiên và duy nhất đạt chuẩn inox 304 ASTM của Hiệp hội vật liệu và thử nghiệm Mỹ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thùng tủ có độ dày inox 0,6mm, gân gia cường hạn chế lùng bùng, kết cấu module chịu lực tốt (khác biệt hoàn toàn với tủ bếp inox trên thị trường thường thùng tủ inox độ dày 0,4mm, không có gân gia cường, kết cấu băng dài chịu lực kém). 

Tủ bếp inox Vinakit đa dạng vật liệu cánh tủ từ cánh gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp, cánh kính…màu sắc kiểu dáng phong phú phù hợp với mọi không gian nhà ở.  

Vinakit có dịch vụ bảo hành 24h sau lắp đặt – Chế độ hậu mãi uy tín, đầu tiên và duy nhất thị trường, bảo hành khung tủ 10 năm, cánh tủ 5 năm liên tục

Mẫu tủ bếp inox cánh kính Vinakit

Mẫu tủ bếp inox cánh kính cường lực Vinakit 

Cửa hàng tủ bếp của Vinakit đầu tiên ở số 5, ngõ 192, Thái Thịnh (Hà Nội) luôn thu hút lượng khách đông đảo từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đến tham quan, đặt mua.

Năm 2022, nhằm phục vụ tốt nhất quý khách hàng Hải Phòng có nhu cầu chọn mua tủ bếp chất lượng tốt, Vinakit đã mở thêm chi nhánh tại địa chỉ số 375 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Sau một thời gian ngắn hoạt động, tủ bếp inox Vinakit được người tiêu dùng đánh giá là một trong những cửa hàng tủ bếp chất lượng và dịch vụ tốt nhất trên thị trường Hải Phòng hiện nay, một trong những địa chỉ không thể bỏ qua khi có nhu cầu chọn mua tủ bếp tại Hải Phòng.

Quan tâm đến các mẫu tủ bếp inox Vinakit Hải Phòng, anh chị có thể liên hệ đến địa chỉ số 375 Nguyễn Văn Linh – Q. Lê Chân – TP. Hải Phòng để có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. 

——

VINAKIT – CHUYÊN GIA TỦ BẾP – NỘI THẤT 

Showroom 1: Tòa nhà Vinakit, Số 5 Ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Showroom 2: 375 Nguyễn Văn Linh – Q. Lê Chân – TP. Hải Phòng. 

Hotline: 0978 566 535 – (024)62 541 731 (Call/Zalo) 

Youtube: https://www.youtube.com/@VINAKITCHUYENGIATUBEP-NOITHAT

Website: https://www.vinakit.vn/ 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Facebook
Chat Zalo
Chuyên mục