Địa chỉ mua tủ bếp inox Hải Phòng số 1 ai cũng khen nức nở

Rate this post

Anh chị đang tìm địa chỉ mua tủ bếp inox Hải Phòng nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng, đáng để chọn mua? Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến anh chị một địa chỉ tủ bếp inox được mệnh danh số 1 Hải Phòng, ai ở Hải Phòng làm xong cũng khen nức nở. 

Theo dõi ngay!

Địa chỉ mua tủ bếp inox Hải Phòng số 1 ai cũng khen 

Hải Phòng là thành phố lớn ở miền Bắc, kinh tế phát triển sôi động, tìm kiếm một địa chỉ mua tủ bếp inox Hải Phòng vô cùng dễ dàng. Song tìm kiếm một địa chỉ mua tủ bếp inox ở Hải Phòng chất lượng số 1, ai cũng khen thì không phải ai cũng biết.

Theo những review chia sẻ của cộng đồng những người yêu bếp ở Hải Phòng thì có một địa chỉ mua tủ bếp inox  ở Hải Phòng vô cùng uy tín đó là – Vinakit. 

Vinakit là đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công tủ bếp, nội thất trọn gói được thành lập từ năm 2005 tại Hà Nội. Đây là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất tủ bếp. Các sản phẩm tủ bếp inox của Vinakit được đánh giá chất lượng tốt số 1 nội địa, thị phần số 1 tủ bếp inox Việt Nam. 

Vinakit số 1 uy tín chất lượng

Vinakit – số 1 uy tín, chất lượng và sự minh bạch 

Từ thực tế rất nhiều khách hàng tại Hải Phòng đã chọn Vinakit là đơn vị làm tủ bếp cho gia đình. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu làm tủ bếp của các gia đình tại Hải Phòng, năm 2021 Vinakit đã mở thêm chi nhánh showroom mới tại địa chỉ số 375 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng.

Ra đời muộn hơn so với nhiều showroom tủ bếp tại Hải Phòng nhưng Vinakit đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường Hải Phòng, showroom thường xuyên tấp nập người đến tham quan, đặt mua sản phẩm tủ bếp inox. 

Vì những lý do dưới đây tìm địa chỉ mua tủ bếp inox Hải Phòng số 1 anh chị rất nên ghé qua showroom Vinakit ít nhất một lần:

  • Tủ bếp inox Vinakit chất lượng khác biệt 

Về chất lượng inox, nguồn gốc, tủ bếp inox Vinakit được làm tủ inox chất lượng cao SUS304 theo tiêu chuẩn ASTM đã được kiểm định và cấp giấy chứng nhận bởi Vinacomin. 

Nguồn gốc tủ bếp inox Vinakit rõ ràng, khác biệt hoàn toàn với một số loại tủ bếp inox thông thường trên thị trường Hải Phòng thường nhập nhỏ lẻ nên nguyên liệu đầu vào thường là inox giá rẻ, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, không được kiểm định rõ ràng về chất lượng.

Về độ dày inox,  tủ bếp inox Vinakit có độ dày inox là 0.6mm, trên thị trường các loại tủ bếp inox thường có độ dày inox là 0,4mm. Tủ bếp inox Vinakit dày hơn nên chắc chắn hơn, chịu lực tác động tốt hơn.  

Mẫu tủ bếp inox cánh kính Vinakit tại showroom Hải Phòng

Mẫu tủ bếp inox cánh kính cường lực do Vinakit thiết kế và thi công tại nhà ở gia đình 

Về nơi sản xuất, tủ bếp inox được sản xuất tại nhà máy (Vinakit là Nhà máy tủ bếp inox đầu tiên tại  Việt Nam), máy móc trang thiết bị hiện đại sản xuất ra các sản phẩm tủ bếp inox không chỉ đúng kích thước, đúng chất liệu còn bảo đảm sắc nét và tinh tế đến từng chi tiết, bảo đảm tính thẩm mỹ cao, theo yêu cầu khách hàng. 

Trên thị trường, các sản phẩm tủ bếp inox thường được sản xuất tại các xưởng nhỏ lẻ, xưởng gỗ đặt gia công ngoài, xuất hiện nhiều lỗi kỹ thuật, chất lượng không đồng đều. 

Về độ bền và tuổi thọ sản phẩm, nhờ được làm từ inox có chất lượng cao, gân gia cường chắc chắn, công nghệ hiện đại, vật tư lắp đặt chống gỉ nên tủ bếp inox Vinakit siêu bền, siêu chịu lực. 

Trên thị trường Hải Phòng hiện nay rất nhiều loại tủ bếp inox do được làm bằng inox chất lượng kém, công nghệ gia công hạn chế nên rất dễ bị cong vênh, lùng bùng, nhanh bị xuống cấp sau một thời gian sử dụng.

Cánh tủ inox của Vinakit đa dạng loại vật liệu, đa dạng giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Có thể kể đến một số loại cánh tủ như cánh tủ: cánh kính cường lực, cánh Acrylic cốt MDF chống ẩm An Cường, cánh Melamin cốt MDF chống ẩm An Cường, cánh Laminate cốt MDF chống ẩm An Cường, cánh gỗ óc chó, cánh gỗ gõ, cánh gỗ hương, cánh MDF chống ẩm An Cường sơn inchem cao cấp… Vật liệu cánh tủ được nhập từ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Vinakit cam kết 200% nếu phát hiện vật liệu là hàng nhái, vì thế anh chị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Ngoài ra, còn rất nhiều những điểm khác biệt vượt trội khác của tủ bếp inox Vinakit, anh chị có thể đến trực tiếp các địa chỉ showroom để được tham quan, trải nghiệm, cảm nhận trực tiếp sản phẩm. Đây chính là một trong những lý do chính yếu nhất tìm một địa chỉ mua tủ bếp inox Hải Phòng anh chị nhất định nên tìm mua tại Vinakit.

  • Đội ngũ Vinakit chuyên gia chuyên nghiệp

Bên cạnh sản phẩm chất lượng tốt, Vinakit còn sở hữu một đội ngũ nhân viên từ tư vấn viên đến đội ngũ kiến trúc sư – thiết kế, nhân viên kỹ thuật lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp.

Không có tâm lý tư vấn chốt đơn, chèo kéo khách như một số đơn vị kinh doanh nội thất, đến Vinakit anh chị sẽ cảm nhận được đội ngũ tư vấn không chỉ lịch sự còn là những chuyên gia về tủ bếp, tư vấn rõ ràng chi tiết ưu, nhược điểm của các loại tủ bếp phù hợp nhất cho không gian phòng bếp gia đình. Từ đó, các anh chị có thể so sánh để đưa ra quyết định chính xác nhất, đúng đắn nhất chọn lựa được loại tủ bếp inox lý tưởng nhất cho phòng bếp gia đình. 

Đội ngũ kiến trúc sư của Vinakit được đào tạo từ các trường Đại học danh tiếng trong nước, kinh nghiệm dày dặn sẽ tư vấn thiết kế tủ bếp inox phù hợp nhất với không gian nhà ở, nội thất cũng như công năng thuận tiện nhất cho người sử dụng. 

Nhân viên tư vấn bán hàng tại showroom Vinakit

Nhân viên tư vấn của Vinakit tư vấn khách hàng tại showroom

Ngoài ra, khâu cuối cùng vô cùng quan trọng, đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt của Vinakit chuyên nghiệp, chính xác, gọn gàng tỉ mỉ đến từng chi tiết lắp đặt chắc chắn sẽ lắp đặt những mẫu tủ bếp chất lượng, thẩm mỹ cao, mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến quý khách hàng. 

  • Dịch vụ bảo hành, hậu mãi uy tín

Ngoài những lý do kể trên, tìm một địa chỉ mua tủ bếp inox số 1 Hải Phòng anh chị rất nên lựa chọn Vinakit bởi Vinakit có dịch vụ bảo hành vô cùng tận tâm và chuyên nghiệp. 

Trước hết phải kể đến dịch vụ “Bảo hành 24h” – đầu tiên và duy nhất trong ngành nội thất. Theo đó, nếu khách hàng gặp vấn đề trục trặc sau khi lắp đặt chỉ cần gọi Vinakit sẽ nhanh chóng có mặt ngay để khắc phục sự cố khách hàng gặp phải. Không có tình trạng “mất hút” gọi hoài gọi mãi không thấy đâu, tại Vinakit chỉ cần khách hàng liên hệ Vinakit trong 24h, nhân viên kỹ thuật của Vinakit sẽ có mặt ngay khắc phục sự cố khách hàng gặp phải, không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của khách hàng. 

Bên cạnh chế độ “bảo hành 24h”, Vinakit còn có dịch vụ hậu mãi vô cùng tận tâm và chuyên nghiệp. Theo đó, sau 6 tháng nhân viên của Vinakit sẽ gọi điện đến khách hàng kiểm tra việc vận hành của tủ bếp sau quá trình lắp đặt và đến bảo hành tủ bếp, giúp sản phẩm bền đẹp tuổi thọ lâu dài, yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Lý do vì sao ở Hải Phòng nên chọn tủ bếp inox?

Sau đây là một số lý do thay vì các loại tủ bếp khác như tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ tự nhiên, ở Hải Phòng nên chọn tủ bếp inox:

Tủ bếp inox chống thấm nước, chống cong vênh tốt 

Hải Phòng là thành phố giáp biển, thời tiết mùa hè nắng nóng, mùa bão mưa nhiều, mùa xuân nồm ẩm cao. Khí hậu thay đổi mưa nắng thất thường, nếu sử dụng các loại tủ bếp vật liệu khác như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên giá rẻ rất có thể sau một thời gian sử dụng tủ bếp sẽ bị thấm nước, mối mọt, cong vênh. 

Tủ bếp inox với đặc tính nổi bật là chống thấm nước, chống cong vênh tuyệt đối. Các loại tủ bếp inox làm từ inox 304 còn thuộc nhóm kim loại chống han gỉ, chống bong tróc loang lổ tốt rất phù hợp với thời tiết khí hậu ở Hải Phòng. 

Tủ bếp inox thẩm mỹ hiện đại, cao cấp

Tủ bếp inox có cấu tạo gồm 2 phần chính là: khung tủ và cánh tủ. Phần khung tủ được làm từ inox. Phần cánh tủ đa dạng chất liệu màu sắc họa tiết. Màu sắc vô cùng đa dạng từ các màu trung tính như màu trắng, màu nâu, màu ghi, màu kem đến các màu sặc sỡ như màu đỏ, màu cam, màu xanh lá; từ màu trơn đến họa tiết giả gỗ, họa tiết nghệ thuật hoa lá … đều có thể thiết kế theo yêu cầu. 

Mẫu tủ bếp inox Vinakit  màu trắng hiện đại

Mẫu tủ bếp inox màu trắng –  dòng sản phẩm tủ bếp rất được ưa chuộng tại Vinakit hiện nay

Sự đa dạng màu sắc, họa tiết cánh tủ giúp anh chị có thể thoải mái lựa chọn được màu sắc phù hợp với mệnh gia chủ, với màu sắc đồ nội thất gia đình, phù hợp với diện tích không gian phòng bếp, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, hiện đại cho không gian nhà ở. Đây cũng chính là thêm một lý do tìm địa chỉ mua tủ bếp inox Hải Phòng. 

Độ bền, tuổi thọ lâu dài theo nhiều năm tháng

Đồ nội thất nhà ở gia đình thường có kích thước lớn sẽ vô cùng bất tiện và mệt mỏi nếu đồ nội thất bị nhanh hỏng. Một số loại tủ bếp inox tốt như: tủ bếp inox cánh kính cường lực, tủ bếp inox cánh Acrylic cốt MDF chống ẩm An Cường, tủ bếp inox cánh MDF chống ẩm An Cường sơn inchem cao cấp, tủ bếp inox cánh Melamin cốt MDF chống ẩm An Cường… có thời gian dài sử dụng, tính thẩm mỹ của tủ bếp lên tới  trên 30 năm sử dụng. 

Đầu tư tủ bếp inox một lần mấy chục năm sau yên tâm sử dụng, không cần phải lo lắng sợ tủ bếp mối mọt, xuống cấp ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của nhà ở cũng như sinh hoạt của gia đình. 

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về tủ bếp inox, gợi ý một địa chỉ mua tủ bếp inox Hải Phòng số 1 ai cũng khen nức nở. Nếu anh chị ở Hải Phòng có nhu cầu muốn tham quan, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tủ bếp inox Vinakit có thể đến trực tiếp địa chỉ showroom của Vinakit tại địa chỉ số 375 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng hoặc gọi điện đến số hotline: (024) 62 541 731 hoặc 0978 566 535 để có thể được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm. 

>> Xem thêm: Review tủ bếp inox Vinakit từ khách hàng Hải Phòng 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Facebook
Chat Zalo
Chuyên mục